Đại diện Azdoor VN tham gia sự kiện

 

Chiều ngày 16/6, tại Trung tâm hội nghị Yến tiệc Hera Palace, thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã diễn ra Lễ kỷ niệm một năm thành lập CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt bế mạc hội thao TENNIS. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường phát triển ấn tượng của CLB mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới.

Lễ kỷ niệm một năm thành lập CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt, tổ chức vào chiều ngày 16/6 tại Trung tâm hội nghị Yến tiệc Hera Palace, không chỉ là dịp để nhìn lại những thành tựu đáng kể trong năm qua mà còn mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển mới. Với sứ mệnh kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp, CLB đã nhanh chóng trở thành một cầu nối quan trọng giữa hàng ngàn doanh nghiệp và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Trong sự kiện lần này Azdoor Vn hân hạnh được tham gia và kết nối doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai.

Ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch công ty Cổ phần Azdoor Việt Nam chụp hình kỉ niệm cùng với các đối tác DN

Sứ mệnh và tôn chỉ của CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt

CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt, được thành lập ngày 9/4/2023 với sự phê duyệt của Viện Nghiên cứu Đào tạo Kinh tế Quốc tế, có mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kết nối giao thương và quảng bá sản phẩm đến đối tác và khách hàng. CLB không chỉ tập trung vào việc chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh mà còn là cầu nối quan trọng để các doanh nhân trẻ có thể gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm.

Tôn chỉ của CLB là xây dựng một cộng đồng doanh nhân trẻ khởi nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn, hợp tác kinh doanh và đầu tư trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam. Mặc dù chỉ mới hoạt động được một năm, số lượng thành viên của CLB đã tăng nhanh chóng từ hàng trăm lên đến hàng ngàn doanh nghiệp đa dạng ngành nghề.

Hoạt động và thành tựu của CLB trong năm đầu tiên

Trong năm đầu tiên hoạt động, CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tại buổi lễ kỷ niệm, 32 doanh nghiệp thành viên đã tham gia trưng bày sản phẩm, giới thiệu thương hiệu và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng như nhà phân phối, đại lý và các doanh nghiệp khác. Hoạt động này không chỉ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mới mà còn mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển.

Azdoor VN trong "Kỷ niệm một năm thành lập CLB Doanh nghiệp"

Công ty Cổ phần Azdoor Vn vinh dự được đồng hành trong sự kiện, đây là cơ hội quý giá để AZDOOR VN giao lưu, kết nối với đông đảo các đại diện báo chí của nhiều doanh nghiệp, quý đối tác cũng như khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện AZDOOR VN trưng bày sản phẩm được AZDOOR VN phân phối độc quyền tại khu vực Miền Nam, tạo cơ hội cho khách tham quan tìm hiểu về dòng sản phẩm như khóa điện tử thông minh SIKER, bản lề sàn SIKER, cabin phòng tắm kính SGD, phụ kiện ray treo lùa bán tự động SGD.

Ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch công ty cổ phần AZDOOR VN chia sẻ: "Chúng tôi tự hào khi được có mặt và tham gia sự kiện lần này . Sự kiện  không chỉ là dịp kỷ niệm mà còn là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ, kết nối với các đối tác, khách hàng và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển. Chúc cho sự kiện hôm nay thành công tốt đẹp, Azdoor VN cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và đóng góp tích cực vào các hoạt động của CLB, để cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh phát triển, sáng tạo và thịnh vượng..”

Gian hàng của Azdoor thu hút nhiều khách hàng ghé thăm

Sản phẩm thuộc Azdoor phân phối được trưng bày tại sự kiện

Xem thêm các mẫu sản phẩm của Azdoor tại đây: Azdoor. Vn

 

 

LIÊN HỆ SẢN PHẨM:

Quý khách có nhu cầu đặt hàng Phụ kiện ray treo lùaPhụ kiện cửa kínhlắp đặt khóa điện tử Châu Âukhóa điện tử tại Sài Gònkhóa vân tay Châu Âukhóa vân tay Châu Âu tại Sài Gònkhóa thẻ từ Châu Âukhóa thông minh Sikerphòng tắm nhôm anodephòng tắm kính SGD, ****cửa nhôm tấm liền vui lòng liên hệ:

CTY CỔ PHẦN AZDOOR VIỆT NAM

Đ/C Showroom: 32 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Đ/C kho: 324 TX14, KP7, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0938 414 005 - 0916 268 001

Website: http://www.azdoor.vn/

Tin tức khác