Sự kiện “Kỷ niệm 99 năm ngày Báo Chí cách mạng Việt Nam” tạo cơ hội để gặp gỡ giao lưu giữa các Sở ban ngành, Doanh nghiệp và Báo đài”

Chiều ngày 12 tháng 6 năm 2024, Viện Phát triển Khoa học Công nghệ Sài Gòn phối hợp cùng Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao và Trung tâm Dịch vụ Truyền thông tại TP.HCM đã tổ chức thành công sự kiện "Họp mặt, giao lưu giữa các Sở ban ngành, Doanh nghiệp và Báo đài" tại Tòa nhà Hợp tác quốc tế Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam.

Sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) với chủ đề "Quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp đến với cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam và các nước nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ".

Azdoor Vn tham gia sự kiện

Sự kiện đã thu hút đông đảo đại diện các Sở ban ngành, Doanh nghiệp và Báo đài trên địa bàn TP.HCM tham dự. Tại sự kiện, các đại biểu thảo luận về những giải pháp giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả trong thời đại công nghệ số. Đại diện sở ngành đã cung cấp thông tin chi tiết về các quy định pháp luật mới nhất liên quan đến hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực thông tin, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp được giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cụ thể về cách thức thực hiện các quy định pháp luật, đảm bảo hoạt động kinh doanh tuân thủ đúng pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp.

 

Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức hoạt động triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp. Đây là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng tiềm năng. Công ty Cổ phần Azdoor Vn vinh dự được đồng hành trong sự kiện, đây là cơ hội quý giá để AZDOOR VN giao lưu, kết nối với đông đảo các đại diện báo chí của nhiều doanh nghiệp, quý đối tác cũng như khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện AZDOOR VN trưng bày sản phẩm được AZDOOR VN phân phối độc quyền tại khu vực Miền Nam, tạo cơ hội cho khách tham quan tìm hiểu về dòng sản phẩm như khóa điện tử thông minh SIKER, bản lề sàn SIKER, cabin phòng tắm kính SGD, phụ kiện ray treo lùa bán tự động SGD.

Azdoor VN trưng bày sản phẩm của mình tại sự kiện

Ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch công ty cổ phần AZDOOR VN chia sẻ: "Chúng tôi tự hào khi được có mặt và tham gia sự kiện lần này . Sự kiện  không chỉ là dịp kỷ niệm mà còn là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ, kết nối với các đối tác, khách hàng và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng. Chúc cho sự kiện hôm nay thành công tốt đẹp.”

Ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch công ty cổ phần Azdoor Vn giới thiệu sản phẩm 

Gian hàng của Azdoor Vn thu hút đông đảo quý khách hàng, đối tác cùng các nhà báo phóng viên ghé thăm

Sự kiện "Họp mặt, giao lưu giữa các Sở ban ngành, Doanh nghiệp và Báo đài" là một hoạt động ý nghĩa góp phần kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển của báo chí và doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.Với sự thành công của sự kiện này, hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động tương tự được tổ chức để góp phần thúc đẩy sự phát triển của báo chí và doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa báo chí và doanh nghiệp. Báo chí đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, là bệ đỡ cho thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Doanh nghiệp cung cấp thông tin cho báo chí, đồng thời là đối tác, nguồn lực và khách hàng quan trọng của báo chí. Sự hợp tác hiệu quả giữa hai bên mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế đất nước.

 

Tin tức khác