Nhôm xingfa là dòng nhôm cao cấp được dùng phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay như chung cư cao cấp, nhà phố hiện đại, biệt thự, các toà nhà cao ốc tiêu biểu như tháp Burj Khalipha ở Dubai. Để đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ, kết cấu cửa khác nhau của công trình cũng như sự đồng nhất thanh profile giúp quá trình gia công sản xuất được thuận lợi, chuẩn xác hơn, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu.

Các hệ xingfa bao gồm:

- Hệ 55: Tên gọi của các hệ được đặt theo độ dài của bản khung bao cửa áp vào tường, vậy hệ 55 thì bản khung bao của hệ này có độ dài 55mm, hệ 55 gồm các loại như cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay và gần đây được dùng nhiều là hệ cửa sổ lùa 55, do đặc điểm profile của mình mà chúng ta sẽ nghe thấy hệ này nhiều nhất và tần suất xuất hiện trong một công trình cụ thể sẽ nhiều nhất.

+ Độ dày: Nhôm có độ dày 2mm đối với cửa đi, 1.4mm đối với cửa sổ quay và 1.2mm đến 1.4mm đối với cửa sổ lùa 55.

+ Màu sắc: có 3 màu cơ bản cho khách hàng lựa chọn: Xám ghi, Nâu(cà phê) và Trắng sữa. màu sắc nhôm được sơn tĩnh điện và hệ thống xử lý bề mặc giúp màu nhôm rất bền bĩ với thời tiết lẫn thời gian.

- Hệ 93: Cửa lùa xingfa hệ 93 tên gọi vẫn theo nguyên tắc như nêu trên, như kết cấu cửa hoàn toàn khác ở đây hệ 93 là một hệ cửa lùa. 

              

+ Độ dày nhôm: cửa lùa xingfa hệ 93 có độ dày 2mm phù hợp để làm cả cửa đi và cửa sổ.

- Hệ 87: Thanh profile và cấu thành cửa giống như hệ 93 nhưng độ dày nhỏ hơn, nhôm dày 1.2mm

- Hệ 63: Cửa xingfa xếp trượt hệ 63 được sử dụng trong các công trình đòi hỏi một cấu trúc cửa ngăn một không giang rộng của công trình thay thế cửa đi quay nhưng phải đáp ứng các yêu cầu về sự nhẹ nhàng khi vận hành và gọn gàng khi đóng mở. Độ dày nhôm từ 2mm đến 5mm đối với khung bao.

                  

- Hệ 65: Mặt dựng xingfa hệ 65 được chia thành 2 dòng hệ mặt dựng lộ đố và mặt dựng giấu đố. Đây là dòng nhôm mặt dựng xingfa áp dụng cho các toà nhà cao ốc, trung tâm thương mại.

Ngoài ra việc được sử dụng cho xây dựng, nhôm thanh xingfa còn được sử dụng cho hàng không, quân sự, đóng tàu, đường sắt, các sản phẩm đều có thể đáp ứng tiêu chuẩn thanh nhôm của thế giới.

Tin tức khác