Gioăng lông dùng cho các loại khung cửa nhôm có rãnh giúp làm kín khe hở, ngăn bụi, ngăn côn trùng, giảm tiếng ồn, ngăn nước, khắc phục nhược điểm về khe hở khi cửa bị biến dạng.

Chức năng và thành phần cấu tạo

– Gioăng lông dùng cho các loại khung cửa nhôm có rãnh giúp làm kín khe hở, ngăn bụi, ngăn côn trùng, giảm tiếng ồn, ngăn nước, khắc phục nhược điểm về khe hở khi cửa bị biến dạng.

– Sử dụng gioăng lông tiết kiệm năng lượng do hạn chế được sự mất nhiệt, hơi lạnh trong phòng và không làm tổn hại đến cấu trúc cửa.

Gioang lông cưa nhôm

– Gioăng lông được xử lý qua công nghệ xử lý silicone, một sản phẩm gioăng lông đạt tiêu chuẩn tức là bề mặt bên ngoài phải mịn, đế và lông phải thẳng, không cong, gấp khúc, đế của gioăng không có hiện tượng lõm, lồi quá 0.2mm.

– Thông thường gioăng lông thường lắp tại cánh cửa đi/ sổ mở trượt, xung quanh khung cánh, nhằm tăng độ kín khít giữa khung và cánh cửa nhôm kính một cách tối đa.

– Gioăng lông là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng chống nước của cửa mở lùa. Và nó cũng là yếu tố không thể thiếu ảnh hưởng đến lực đóng mở của cửa sổ cửa đi.

Gioăng lông được tra vào rãnh cửa

– Nếu như kết cấu, kích thước gioăng quá lớn, hay độ cứng của gioăng quá tiêu chuẩn cho phép, việc lắp đặt không những khó khăn, khi dùng cửa nhôm kính, di chuyển cửa, lực khi mở cửa và khi đóng cửa lớn, gây bất tiện cho người sử dụng.

– Nếu như kết cấu hay kích thước gioăng nhỏ, độ cứng không đạt tiêu chuẩn tối thiểu, khi sử dụng, gioăng dễ bị tuột ra ngoài, khi đó làm mất công năng tạo độ kín khít cho cửa của gioăng.

Chi tiết nhỏ nhưng tác dụng tuyệt vời.

Những cư dân sống trong những căn hộ chung cư cao tầng ít nhiều đã đôi lần giật mình vì tiếng gió rít mạnh qua khe cửa, nhưng khi mở cửa ra thì sức gió không thực sự “khủng khiếp” như ta tưởng. Thực ra, đó chỉ là vấn đề từ các khe hở giữa những cánh cửa, và Gioăng lông chính là giải pháp cho những vấn đề tuy rất nhỏ nhưng gây khó chịu này. Không chỉ giải quyết các vấn đề về cân bằng khe hở cửa, sản phẩm này còn khắc phục các vấn đề về giảm tiếng ồn do va đập, ngăn côn trùng, đồng thời hạn chế sự thoát nhiệt từ máy điều hòa.

Tin tức khác