Nếu khách hàng đang phân vân chọn dòng cửa nhôm nào cho năm 2019? thì Cửa nhôm cầu cách nhiệt sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Cửa nhôm cầu cách nhiệt là dòng cửa nhôm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội về chất lượng và độ an toàn so với các loại cửa nhôm thông thường.

Vậy Cửa nhôm cầu cách nhiệt là gì?

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là dòng cửa nhôm cao cấp sử dụng các thanh Polyamide gia cố giữa các khung nhôm định hình bên trong và bên ngoài, tạo ra một hàng rào cách nhiệt.

Đơn giản chỉ là tên gọi do cấu tạo của loại cửa này. Ở đây liên quan đến khung nhôm định hình – một thành phần không kém phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống cửa sổ và cửa ra vào nào.

Nhôm tiêu chuẩn là một chất dẫn nhiệt tốt vì vậy đối với các loại cửa nhôm thông thường, khả năng cách nhiệt giữa bên trong nhà bạn với môi trường bên ngoài là hầu như không có.

Nhiệt độ cũng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của khung cửa bạn đang sử dụng. Vì vậy cầu cách nhiệt được phát minh ra. Bằng cách thêm vào cầu cách nhiệt (thanh Polyamide) này, chúng ta đã giảm thiểu tối đa tính dẫn nhiệt của nhôm, thêm vào đó là ngăn tiếng ồn, tăng độ bền, độ an toàn.

Theo một nghiên cứu của Viện Vật liệu xây dựng VN, sử dụng cửa sổ và cửa ra vào nhôm cầu cách nhiệt, bạn sẽ có thể ngăn được tiếng ồn tới 80% và giữ cho nhà bạn mát mẻ hơn trong mùa hè nóng ẩm tại Việt Nam.

                        

Những ưu điểm điểm và đặc tính nổi trổi của nhôm cầu cách nhiệt

- Cách nhiệt và cách âm vượt trội.

                                             

- Chống cháy

- Thêm lớp bảo mật, an toàn hơn

- Độ bền cao, không tốn chi phí bảo trì

- Sử dụng lâu dài theo năm tháng, phù hợp khí hậu VN

                                                      

Chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết về dòng cửa nhôm cao cấp nhôm cầu cách nhiệt

             

Azdoor sản xuất và thi công nhôm cầu cách nhiệt giá đồng bộ, đã bao gồm các phụ kiện cao cấp kèm theo như: nhôm thanh profile nhập khẩu, kính an toàn, kính cường lực…gioăng cao su kép, silicon APOLLO,…

Azdoor ngoài trụ sở chính là phân xưởng sản xuất cửa nhôm quận Q12, còn liên kết với phân xưởng cửa nhôm Xingfa Bình Dương để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại khu vực bình dương.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline tư vấn: 0938 414 005 

Tin tức khác