Cách nhận biết nhôm Xingfa chính hãng là kiến thức cần trang bị khi khách hàng có nhu cầu sử dụng nhôm hệ Xingfa, vốn là loại nhôm cao cấp được rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế quan tâm, ưu chuộng, vì vậy đây là thị trường béo bở cho các nhà kinh doanh vật tư, có nhiều doanh nghiệp vì lợi ích kinh doanh mà sẵn sàn sử dụng mọi kỹ thuật tinh vi để làm tương tự, na na thương hiệu nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông chính hãng nhằm mục đích trục lợi bất chính, dù thương hiệu logo, tem nhôm Xingfa đã được cấp giấy chứng nhận bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ từ pháp luật.

Cách nhận biết tem nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông chính hãng trên thị trường 

Thanh nhôm Xingfa chính hãng hiện nay đang được lưu hành cùng lúc 2 loại tem chính. Một là loại tem cũ đã ngưng sản xuất kể từ ngày 10/11/2018 và một loại tem mới được đưa vào thị trường kể từ ngày 10/11/2018 để thay thế tem cũ, sau đây chúng ta cùng nhận diện 2 tem chính hãng này.

1. Tem cũ tiếng Trung.

nhan-biet-cua-nhom-xingfa-chinh-hang

Đây là tem nhôm cũ đã ngừng liêu hành từ ngày 10/11/2018. Hiện nay sẽ ít bắt gặp ở các xưởng sản xuất, chỉ còn tồn kho cửa nhà máy và nhà phân phối nhôm.

2. Tem mới với song ngư tiếng Anh và tiếng Trung

cach-nhan-biet-nhom-xingfa-chinh-hang

Tem mới được đưa vào sử dụng bắt đầu từ ngày 10/11/2018

Ngoài ra khách hàng có thể quét mã QR trên tem nhôm bằng phần mềm Wechat, khi quét vào mã QR khách hàng sẽ được dẫn vào trang chủ của nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng, bên trong có chứa logo cửa Xingfa đã được bảo hộ và thông tin của nhà máy Xingfa bằng tiếng Trung, khách hàng có thể dùng công cụ dịch website của Google để hiểu các thông tin từ tem nhôm mình quét.

Cửa nhôm xingfa chính hãng ở Việt Nam được phân phối ủy quyền tại các đại lý và nhà phân phối nhôm Xingfa, vì vậy khi chọn xưởng sản xuất cửa nhôm Xingfa khách hàng sẽ cần quan tâm đến nơi mua nhôm thanh Xingfa có thực sự uy tín không.

Tin tức khác