Cửa nhôm Xingfa giá rẻ, có thể là siêu rẻ tùy vào ngôn từ quảng cáo của các nhà cung cấp cửa nhôm quảng cáo đến người có nhu cầu sử dụng dòng nhôm cao cấp nói chung và cửa nhôm xingfa nói chung, vậy cửa nhôm xingfa giá rẻ có thật là có mặt trên thị trường và với mức giá như vậy không, câu trả lời là có. Nhưng đã là cửa nhôm cao cấp mà sao có giá rẻ thế? liệu rằng câu "Của rẻ của ôi" có đúng không? Câu trả lời là có và rất đúng. 

cua-xingfa-gia-re

Người tiêu dùng cần có một chút hiểu biết về dòng nhôm cao cấp nói chung, để hiểu vì sao nhôm xingfa giá rẻ hay nhôm cao cấp giả rẻ sẽ đi kèm với câu "của rẻ của ôi".

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa là gì?

Đầu tiên để thành hình một bộ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông cao cấp thì sẽ cần 2 thành phần chính gồm nhôm thanh định hình và phụ kiện kim khí đồng bộ đi kèm với hệ nhôm đó.

 - Nhôm thanh sẽ được đùn từ hợp kim nhôm chất lượng cao, sơn được xử lý bề mặt bởi dàn máy sơn từ những nước tiên tiến như Italy. Sản phẩm hoàn thiện sẽ phải được các trung tâm thực nghiệm và trung tâm kiểm nghiệm vô cùng khắc khe. Trên thị trường đa số các dòng nhôm cao cấp như xingfa điều là nhôm nhập khẩu, cùng với việc nhà nước áp thuế nhập khẩu với nhôm từ Trung Quốc vốn là nguồn cung nhôm cao cấp chủ yếu trên thị trường, thì giá nhôm thanh hiện nay đang được đẩy lên từ 10 đến 15%.

- Thành phần thứ chính thứ hai cấu thành một bộ cửa cao cấp là phụ kiện kinh khí đồng bộ, là một nhà sản xuất cửa nhôm Azdoor tính được rằng phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại "có võ" khi chiếm tới 30 đến 40% giá thành của một bộ cửa nhôm cao cấp.

Bằng cách nào để có những bộ cửa nhôm Xingfa giá rẻ?

                              su-that-cua-xingfa-gia-re

Hiện nay giá cửa nhôm Xingfa chính hãng trên thị trường đã chạm đáy, người thương mại chỉ lời được từ 1 đến 2 nghìn đồng, nhiều dày máy sản xuất cửa nhôm đã được lắp đặt để thuận tiện cho việc gia công sản xuất, vì vậy các đơn vị thi công sản xuất đã đạt chuẩn về giá(chuẩn giá này có thể xếp không rẻ như những quảng cáo nhôm xingfa giá rẻ tràn lan trên thị trường). Cửa nhôm xingfa giá rẻ chỉ được làm khi bớt phụ kiện kim khí và thay bằng nhôm giảphụ kiện giả

cua-xingfa-gia-re

Để tránh mua phải cửa nhôm Xingfa kém chất lượng

Trên nhôm thanh xingfa có các mã QR thể hiện xuất xứ và chất lượng hàng hóa, khách hàng có thể quét mã QR trên tem nhôm bằng phần mềm Wechat để xác định nhôm mình sử dụng có phải là hàng chính hãng hay không.

Ngoài việc có một chút hiểu biết về sản phẩm nhôm, khách hàng có thể thao khảo các nhà phân phối nhôm xingfa uy tín để được tư vấn về nhôm xingfa chính hãng hoặc chỉ định lấy nhôm từ nhà phân phối uy tín để đưa về xưởng nhôm sản xuất cho công trình cửa mình.

Để tránh phải làm nhầm cửa nhôm cao cấp chất lượng kém, Quý khác vui lòng liên hệ AZDOOR có trụ sở tại Q12, tp HCM, ĐT: 0911 484 085. Azdoor liên kết  với đơn vị phân phối nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông chính hãng uy tín nhất trên thị trường để đảm bảo đầu ra chất lượng nhôm luôn theo tiêu chuẩn nhôm thanh Xingfa. 

Chúng tôi sẽ mang lại trãi nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng nhôm thanh và phụ kiện kim khí chính hãng, mang giá trị cho người dùng, đó mới là mục đích cao nhất tập thể AZDOOR luôn hướng tới.

Tin tức khác