Chọn khóa điện tử như thế nào đã trở thành thắc mắc của nhiều người trong những năm trở lại đây. Với sự phát triển của xã hội hiện đại, khóa vân tay dần trở thành sản phẩm được nhiều anh chị săn đón nhờ những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có công năng, thiết kế,… và thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, biết cách chọn khóa điện tử sẽ giúp anh chị có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình ưng ý. Bài viết sau đây sẽ mách cho anh chị 6 cách chọn khóa đơn giản nhất.

Khóa thông minh Siker

6 cách chọn khóa điện tử đơn giản nhất

Biết cách chọn khóa điện tử sẽ giúp anh chị mua được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu đang “lạc lối” giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, anh chị có thể tham khảo những cách sau:

Chọn khóa điện tử theo loại cửa

Những sản phẩm trên thị trường thường được thiết kế để phù hợp với loại cửa mà người dùng sử dụng. Các sản phẩm smart lock thường được chia làm 3 loại như:

  • Khóa cửa gỗ.
  • Khóa cửa nhôm.
  • Khóa cửa kính hoặc khóa cổng.

Tùy theo loại cửa mà cấu tạo của các loại khóa cũng có sự khác biệt. Đối với cửa gỗ, sản phẩm có phần thân to, yêu cầu cánh cửa phải có độ dày thích hợp để lắp đặt. Những loại smart lock dành cho cửa nhôm thường có thân nhỏ, có thể lắp đặt cho cả cửa gỗ và cửa nhôm. Khóa cổng có cấu tạo gồm 2 phần riêng biệt gồm có thân khóa có chứa chốt và lỗ khóa.

Chọn khóa điện tử theo tính năng mở khóa

Các loại hóa điện tử có thể giúp anh chị mở khóa mà không cần chìa. Đây là một lợi thế lớn so với những loại khóa cơ thông thường. Người dùng có thể mở khóa bằng những cách như:

  • Mở khóa bằng vân tay.
  • Mở khóa bằng thẻ từ.
  • Mở khóa bằng mật mã.
  • Mở khóa bằng nhận diện gương mặt.

Nếu anh chị là một người bận rộn thì một chiếc smart lock có tính năng nhận diện gương mặt chính là một lựa chọn tuyệt vời. Chưa mất đến 3 giây, anh chị đã có thể mở cửa và đi vào nhà để giải quyết những công việc của bản thân.

Chọn khóa điện tử theo giá tiền

Giá cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của anh chị. Tùy vào mức giá, anh chị có thể mua được sản phẩm sở hữu những công năng khác biệt. Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, anh chị có thể sở hữu những mẫu khóa có những chức năng như mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ và bằng ứng dụng. Ở phân khúc trên 8 triệu đồng, anh chị đã có thể sở hữu smart lock có chức năng nhận diện gương mặt và nhiều tính năng hiện đại khác.

Chọn khóa điện tử theo vật liệu làm khóa

Vật liệu là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của khóa. Các sản phẩm chủ yếu được làm từ nhựa cứng chống trầy có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt. Thân và chốt được sản xuất từ inox 304 chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Chọn khóa điện tử theo thiết kế sản phẩm

Thiết kế là tiêu chí ảnh hưởng lớn nhất đến ý định mua khóa điện tử của nhiều người. Tùy vào phong cách kiến trúc của căn nhà hoặc gu thẩm mỹ của bản thân, anh chị có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu anh chị là người yêu thích sự sang trọng và hiện đại, những sản phẩm được trang bị cảm biến nhận diện gương mặt chính là một lựa chọn sáng giá.

Chọn khóa điện tử theo thương hiệu và nhà phân phối

Thương hiệu và nhà phân phối chính là thành phần tạo nên sự hài lòng cho anh chị. Một thương hiệu chất lượng luôn được đi cùng với một nhà phân phối chất lượng. Chính vì vậy, anh chị nên lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu chất lượng tại những đơn vị phân phối uy tín để có thể đảm bảo quyền lợi của bản thân trong quá trình sử dụng.

Nếu anh chị đang không biết nên lựa chọn thương hiệu nào thì Siker là một gợi ý anh chị nên quan tâm. Là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, các sản phẩm của Siker đều được thiết kế, sản xuất theo chuẩn chất lượng châu Âu. Vì vậy, anh chị không cần phải đắn đo về chất lượng của những sản phẩm khóa điện tử Siker.

Những mẫu khóa điện tử hot nhất của Siker

Những sản phẩm khóa thông minh Siker nổi bật

Tại Siker, anh chị có thể tham khảo lựa chọn khóa điện tử bán chạy như:

Siker KTS 151

Đây là loại khóa vân tay dành cho cửa nhôm thuộc phân khúc bình dân. Khóa có mức giá rất dễ tiếp cận cũng như mang trên mình nhiều tính năng hữu ích đi kèm với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi loại kiến trúc.

Siker KTS 106

Là dòng khóa vân tay bán chạy nhất của Siker. Sản phẩm được hầu hết người dùng đánh giá là cân bằng cả 3 tiêu chí: mức giá, thiết kế và công năng. Khóa có mức giá tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, song song với đó là một thiết kế bắt mắt với độ hoàn thiện cao.

Siker KTS 102

Là dòng khóa dành cho cửa gỗ có thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với những cánh cửa phòng ngủ do có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản.

Siker KTS 125

Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Siker. KTS 125 là lựa chọn của nhiều anh chị dành cho cửa chính nhà mình do có thiết kế sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng hệ thống nhận diện gương mặt tân tiến và cảm biến vân tay rất nhạy, tất cả tạo nên một trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

AZDOOR - Đơn vị cung cấp khóa điện tử uy tín

Nếu anh chị đang tìm kiếm một nhà phân phối uy tín cho các sản phẩm khóa điện tử thì AZDOOR Việt Nam chính là đơn vị anh chị không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khóa và cửa kính, AZDOOR tự hào là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu tại miền Nam. Khi mua sản phẩm tại AZDOOR, anh chị có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Bảo hành 2 năm cho tất cả sản phẩm.
  • Hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 6 tháng nếu sản phẩm gặp vấn đề nghiêm trọng.
  • Miễn phí lắp đặt cho khách hàng sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mại khác.

LIÊN HỆ SẢN PHẨM:

Quý khách có nhu cầu đặt hàng Phụ kiện ray treo lùaPhụ kiện cửa kínhlắp đặt khóa điện tử Châu Âukhóa điện tử tại Sài Gònkhóa vân tay Châu Âukhóa vân tay Châu Âu tại Sài Gònkhóa thẻ từ Châu Âukhóa thông minh Sikerphòng tắm nhôm anodephòng tắm kính SGDcửa nhôm tấm liền vui lòng liên hệ:

CTY CỔ PHẦN AZDOOR VIỆT NAM

Đ/C Showroom: 32 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Đ/C kho: 324 TX14, KP7, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0938 414 005 - 0916 268 001

Website: http://www.azdoor.vn/

 

Tin tức khác