MẸO KHẮC PHỤC CỬA NHÔM KÍNH BỊ KÊU NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

MẸO KHẮC PHỤC CỬA NHÔM KÍNH BỊ KÊU NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

MẸO KHẮC PHỤC CỬA NHÔM KÍNH BỊ KÊU NHANH NHẤT

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi việc cửa nhôm bị hư hỏng và đặc biệt chứng bệnh thường gặp nhất chính là cửa nhôm bị kêu lẹt kẹt , có tiếng rất khó chiệu. Có rất nhiều nguyên nhân bạn cần nắm rõ để đảm bảo sự an toàn và tránh được những âm thanh ảnh hưởng đến sự khó chịu cho những thành viên trong gia đình bạn. Hãy cùng  Azdoor Việt Nam tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết này nha.

Tìm hiểu chi tiết phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Tìm hiểu chi tiết phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa là một trong những các bộ phận không thể thiếu được để tạo nên một bộ cửa nhôm bền ,đẹp đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ của các công trình xây dựng kiến trúc hiện đại ngay nay
Trên thị trường cửa ở nước ta hiện nay cửa nhôm Xingfa đang là loại cửa cao cấp nhất .Được ưa chuộng sử dụng vào việc thiết kế trang tri nội thất cho các công trình, tòa nhà, các khu biệt thự cao cấp.
Để tạo ra được một bộ cửa nhôm đẹp thì việc lựa chọn các bộ phụ kiện cửa một cách đồng bộ là vô cùng quan trọng. Không những nó ảnh hưởng đến chất lượng kỹ thuật của cửa sau này mà nó còn Quyết định phần lớn đến sự phát triển về sau của thương hiệu nhà sản xuất cửa.

Kính cường lực là gì? ưu nhược điểm và ứng dụng

Kính cường lực là gì? ưu nhược điểm và ứng dụng

Kính cường lực là kính thông thường được tôi nhiệt lên tới ngưỡng 680-700 độ C và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Quá trình làm nguội được tăng tốc để tăng độ nén bề mặt kính (tăng độ cứng) làm tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. Tiến trình tôi nhiệt này sẽ làm kính cứng hơn gấp 4-5 lần so với kính thông thường chưa xử lý nhiệt.

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ? CẤU TẠO CỦA CỬA NHÔM KÍNH.

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ? CẤU TẠO CỦA CỬA NHÔM KÍNH.

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ?, CẤU TẠO CỦA CỬA NHÔM KÍNH.

– Cửa nhôm kính đang là dòng cửa hiện đại phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam đặc biệt trong năm 2021, dòng cửa nhôm kính nổi bật với khả năng chịu lực, tính thẩm mỹ, độ bền tuổi thọ vượt trội, được gia công từ 2 thành phần chính khung nhôm và kính an toàn, kết hợp với các loại phụ kiện giăng, keo, vít, bản lề, ray trượt, chốt… tạo nên thiết kế đồng bộ và hoàn hảo.

Nâng cao tuổi thọ cửa kính với 3 giải pháp

Nâng cao tuổi thọ cửa kính với 3 giải pháp

Hiện nay, các loại cửa truyền thống đang được thay thế dần bằng cửa kính giúp không gian không bị tù túng, che khuất và được mở rộng thoáng đảng hơn. Vậy nên khi sử dụng quý khách phải hết sức chú ý. Dưới đây là 3 Giải pháp giúp nâng cao tuổi thọ cho cửa kính.

Cửa kính cường lực an toàn như thế nào

Cửa kính cường lực an toàn như thế nào

Cửa kính cường lực đang là sản phẩm nội ngoại thất được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Vừa mang nét sang trọng, vừa sử dụng tiện lợi, loại cửa này đang dần thay thế cho những kiểu cửa truyền thống. Nhưng chất liệu bằng kính thì cửa kính cường lực có an toàn không, sau đây hãy cùng AZDOOR đi tìm câu trả lời.

Cấu tạo cửa kính cường lực mở lùa

Cấu tạo cửa kính cường lực mở lùa

Cửa kính cường lực lùa treo rất phù hợp với các không gian hẹp hay đáp ứng nhu cầu kiểu cửa mới lạ, hiện đại. Để có một kiểu cửa vừa đáp ứng về mặt thiết kế vừa đảm bảo được điều kiện an toàn, thì quý khách nên lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt cửa.