Theo phong thuỷ truyền thống, cửa sổ và cửa ra vào có thể ngăn chặn và làm giảm sự kích thích không mong muốn từ bên ngoài, lấy năng lượng sống, thải ra khí cũ và tiếp nhận không khí mới. Do đó phong thuỷ cửa sổ hay cửa đi rất quan trọng đối với ngôi nhà, không nên bỏ qua.

Tuy nhiên mỗi dòng cửa sẽ có cách trừ ra số đo lổ ban phong thủy rất khác nhau, dòng nhôm cao cấp Xingfa đang được ưu chuộng, nếu quý lựa chọn cũng sẽ phải lưu ý đến vấn đề này, bởi các hệ cửa nhôm xingfa lại có cách trừ khác nhau, như cửa đi sẽ khác cửa sổ, khác cửa lùa, cửa đi lùa sẽ khác cửa sổ lùa, v.v...

Để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tính kích thước lổ ban và chọn được số đo ưu ý khi lắp đặt chúng tôi đưa đến bảng trừ số đo phong thủy nhôm Xingfa này để khách hàng tham khảo, tránh các phiền hà khi điểu chỉnh kích thước không kịp thời.

 BẢNG TRỪ SỐ ĐO LỔ BAN TỪ PHỦ BÌ CỬA CỦA CÁC HỆ DÒNG NHÔM XINGFA

ĐVT: mm

STT HỆ CỬA PHỦ BÌ CHIỀU CAO PHỦ BÌ CHIỀU RỘNG GHI CHÚ
1 Cửa đi mở quay hệ 55 -70mm -140mm  
2 Cửa sổ mở quay hệ 55 -105mm -105mm  
3 Cửa sổ mở trượt hệ 55 -100mm -100mm  
4 Cửa đi lùa hệ 93 -70mm -73mm  
5 Cửa đi xếp trượt hệ 63

-75mm(ray âm)

- 131mm(Ray nổi)

-118mm  
         

Lưu ý: Các hệ cửa dù các quy cách cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hay nhiều hơn thì số đo lổ ban khi trừ là như nhau.

Trên đây là bảng trừ số đo phong thủy nhôm Xingfa khách hàng tham khảo có thể tự trừ để điều chỉnh số đo phủ bì hợp lý để khi lắp đặt cửa sẽ có số đo như ý.

Khi lựa chọn AZDOOR chúng tôi sẽ tư vấn phần kích thước lổ ban lọt gió chi tiết nhất đối với từng dòng, cách chia ô fix nếu có để đảm bảo số đo lọt gió đẹp mang lại may mắn, xua khí xấu, đón nhận những đềm may mắn đến với ngôi nhà và các thành viên sinh sống bên trong.

Tin tức khác