Quy trình sản xuất cửa nhôm cao cấp từ A tới Z

Quy trình sản xuất cửa nhôm cao cấp từ A tới Z

Để giúp khách hàng nắm bắt và hiểu một phần nào sản phẩm cửa sẽ lắp lên ngôi nhà thân yêu của mình được tạo ra như thế nào, AZDOOR sẽ trình bày toàn bộ quy trình sản xuất cửa nhôm đúng cách, đúng kỹ thuật như sau.

Phong thuỷ cho cửa sổ nhà ở

Phong thuỷ cho cửa sổ nhà ở

Nếu đôi mắt là "cửa sổ" tâm hồn thì cửa sổ là đôi mắt của ngôi nhà. Theo phong thuỷ truyền thống, cửa sổ và cửa ra vào có thể ngăn chặn và làm giảm sự kích thích không mong muốn từ bên ngoài, lấy năng lượng sống, thải ra khí cũ và tiếp nhận không khí mới. Do đó phong thuỷ cửa sổ rất quan trọng đối với ngôi nhà, không nên bỏ qua.

Chi tiết các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Chi tiết các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Nhôm xingfa là dòng nhôm cao cấp được dùng phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay như chung cư cao cấp, nhà phố hiện đại, biệt thự, các toà nhà cao ốc tiêu biểu như tháp Burj Khalipha ở Dubai. Để đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ, kết cấu cửa khác nhau của công trình cũng như sự đồng nhất thanh profile giúp quá trình gia công sản xuất được thuận lợi, chuẩn xác hơn, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu.

Tổng quan về dòng cửa nhôm Topalu

Tổng quan về dòng cửa nhôm Topalu

Nhầm đáp ứng các yêu cầu về đa dạng mẫu mã, hệ nhôm cho quý khách hàng thêm nhiều lựa chọn, AZDOOR giới thiệu hệ nhôm Xingfa Topalu với chất lượng nhôm theo tiêu chuẩn nhà máy xingfa, có đầy đủ chức năng, thẩm mỹ và sự bền bĩ của nhôm hệ xingfa. nhưng trội hơn về màu sắc và giá thành tốt hơn.

 

Quy trình sản xuất của nhựa lõi thép uPVC

Quy trình sản xuất của nhựa lõi thép uPVC

Sở hữu những ưu điểm đáng giá như khả năng cách âm tuyệt với, vận hành sử dụng êm ái, không chịu ảnh hưởng cửa mối mọt chịu được độ ẩm ướt của khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, cửa nhựa lõi thép uPVC vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết sử dụng dòng cửa nào để trang bị lên các công trình hiện đại ngày nay.