Khi có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực tại HCM, quý khách có thể liên hệ Azdoor qua những cách thức dưới đây, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cửa kính cường lực tại HCM tốt nhất và mới nhất 2019 cho quý khách

Hotline: 0938 414 005

Trụ sở chính tại HCM: 322 TX 14, P. Thạnh Xuân - Q.12 - TP. HCM

Email báo giá cửa kính cường lực: Info.azdoor@gmail.com

 

Bảng báo giá cửa kính cường lực tại TP. HCM mới nhất

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-hcm

Đặc điểm cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực được cấu tạo từ kính cường lực và các thành phần, phụ kiện khác:

Kính cường lực – loại kính cao cấp nhất hiện nay, có độ cứng gấp 4 – 5 so với kính bình thường, chịu nhiệt tốt, sức nén bề mặt kính lên đến 10.000 psi nên chịu được lực va đập tốt, chống xước, khó bám bụi. Thêm môt ưu điểm kính cường lực là trong tình huống xấu khi cua kinh cuong luc bị đổ bể thì kính cường lực sẽ vỡ thành mảnh kính nhỏ, vụn và bám kết dính lại với nhau, đặc điểm này sẽ gây ít thương tổn nhất đến bản thân người đứng canh cửa kính. Còn nhược điểm loại kính thường là kính dễ vỡ, dễ xước, bể thành từng mảng lớn sắc nhọn gây nguy hiểm tính mạng cho người sử dụng.
Dây gioăng: các hệ gioăng như Gioăng lông, Gioăng cao su, Gioăng nhựa, Gioăng Xiliocone, gioăng TPE. Gioăng chuyên dụng để lắp ráp, che khe hơ giữa các cánh cửa và giữ cho cửa kính tránh va đạp với bề mặt tiếp xúc.
Keo dán kính: Keo dán trung tính hoặc có tính axit, màu trắng, đen, trong… trên thị trường đang thịnh hành các loại keo dán kính Apollo, thương hiệu Dow Corning hoặc keo Hichem,… . Các loại keo dán kính là hợp chất polyme được sản xuất từ các chất tổng hợp, trơ, có tính chất vật lý mềm, dẻo, sử dụng dán lên bề mặt kính và nhanh liên kết các mặt kính với nhau.
Bản lề: Bản lề thuỷ lực, bản lề âm sàn,… giúp cửa đóng mở nhịp nhàng.
Khung trượt, bánh xe chuyển động cho cửa kính cường lực trượt treo.
Tay nắm: Hỗ trợ lực kéo – đẩy cửa
Khoá: Thay vì khoá ở trên cửa như truyền thống thì cửa kính cường lực còn có thể sử dụng khoá âm sàn
Kẹp kính: Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp góc,… .
Và các vật tư khác như ốc, vít, giảm chấn… .

 

Phân loại cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực được chia làm hai loại cửa riêng biệt:

Cửa kính cường lực mở quay – Cửa kính thuỷ lực: Dòng cửa được cấu tạo mở quay chủ yếu nhờ vào bản lề thuỷ lực, có thể giữ cua kinh đứng vài giây và giúp cửa tự đóng lại về vị trí cũ.
Cửa kính cường lực mở lùa – Hay cửa kính cường lực trượt treoCửa kính cường lực lùa treo: Dòng cửa kính cường lực chuyển động theo phương ngang của cửa nhờ vào khung trượt inox hoặc nhôm và bánh xe được đặt ở phía trên hoặc dưới cửa.

Tin tức khác