Kính cản tia nhiệt năng lượng bức xạ mặt trời ?

1) Kính Solar Control là gì:

Kính Solar Control là dòng sản phẩm kính cản nhiệt, có khả năng kiểm soát tốt năng lượng bức xạ mặt trời.

2) Tại sao nên dùng Kính Solar Control

Kính Solar Control có thể cản được đến 65% năng lượng từ mặt trời, đồng thời có thể cản đến 99% tia UV truyền vào trong nhà. Giúp không gian bên trong nhà mát mẻ hơn, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí.

3) Cách nhận biết Kính Solar Control và kính thường

- Dùng tay đặt lên mặt ngoài và mặt trong tấm kính để cảm nhận độ nóng. Bằng cách vào lúc trưa nắng đặt tay lên mặt ngoài tấm kính rất nóng (có thể bỏng tay) nhưng để tay lên mặt trong thì mát hoặc chỉ ấm nhẹ

- Về màu sắc: Kính Solar Control hiện có 5 màu chính: Solar Control Blue T55 - Solar Control Nretral T55 - Solar Control Green T45 - Solar Control Blue T45 - Solar Control Neutral T45   

4) Chi tiết tấm Kính Solar Control thành phẩm thế nào

Tấm Kính Solar Control thành phẩm là tấm kính đơn nên có chiều dày thành phẩm như kính trắng thông thường ( có các loại chiều dày sau: 4ly, 5ly, 6ly, 8ly, 10ly, 12ly)


 

5) Kính Solar Control có đắt lắm không

Do thành phẩm là tấm kính đơn nên giá thành Kính Solar Control rẻ hơn kính Low e và cũng không quá đắt so với các lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta.

 

6) Mua Kính Solar Control ở đâu

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt Kính Solar Control cho ngôi nhà của mình thì hãy liên lạc với AZDOOR VIỆT NAM để chúng tôi tư vấn và giúp bạn đưa ra những giải pháp thuận tiện và tiết kiệm cho  bạn nhé.

Cùng với xu thế phát triển chung của lĩnh vực sản phẩm cửa nhôm kính , công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm nhôm kính tốt nhất, bền nhất, và sang trọng đẹp nhất.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển.

Tin tức khác