Cửa xếp trượt nhôm kính là gì, Cách chọn màu cửa hợp mệnh gia chủ tại quận 1 Sài Gòn

Cửa xếp trượt nhôm kính kiến trúc vượt thời gian 

Cửa xếp trượt là một trong những sản phẩm cao cấp của ngành nhôm kính với thiết kế hiện đại, mở rộng không gian sống và tầm nhìn ở mức tối đa. Cửa xếp trượt đang là lựa chọn tối ưu cho những công trình có cửa đi rộng để đi ra vườn, ra hồ bơi…nó là điểm nhấn tinh tế trong kiến trúc tổng thể của các công trình.

Cửa xếp trượt nhôm kính với cấu tạo đặc biệt của mình sẽ mang lại cho quý khách không gian sống vô cùng thoáng đãng, an toàn, hiện đại, năng động mà không kém phần sang trọng. Nếu bạn đang còn băn khoăn về lựa chọn của mình hãy cùng Azdoor Việt Nam chúng tôi tìm hiểu và tham khảo về loại cửa này qua bài viết dưới đây.

Cửa xếp trượt nhôm kính dùng cho biệt thự view hồ bơi sang trọng, đẳng cấp

Tóm tắt nội dung

  • 1. Tổng quan về cửa xếp trượt gấp
  • 2. Phân loại cửa xếp trượt
  • 3. Bản vẽ cửa xếp trượt nhôm kính
  • 4. Phụ kiện cửa xếp trượt nhôm kính
  • 5. Cách chọn cửa xếp trượt phù hợp với ngôi nha

1. Tổng quan về cửa xếp trượt gấp

– Cửa xếp trượt là loại cửa có từ 4 cánh trở lên được mở bằng cách trượt các cánh trên ray và khi mở cánh cửa này sẽ xếp vào cánh cửa kia và đẩy về 1 phía đảm bảo không gian mở cửa tối đa.

– Cửa xếp trượt nhôm kính là dòng sản phẩm mang tính giá trị cao, nhôm thanh chắc chắn chịu được lực tác động mạnh mang đến sự an toàn trong khi sử dụng.

– Loại Cửa xếp trượt nhôm kính này thích hợp cho những không gian có khung cửa rộng cần sự yên tĩnh riêng tư cần thiết nhưng cũng phải đảm bảo không gian thoáng đãng tối đa khi mở cửa. Với thiết kế sang trọng, số lượng cánh cửa nhiều nhưng vẫn đảm bảo diện tích mở cửa tối đa cho không gian thoáng đãng

– Cũng như các loại cửa nhôm kính khác cửa xếp trượt có độ kín khít cao, cách âm cách nhiệt, lấy sáng tự nhiên tốt và an toàn cho người sử dụng.

– Cửa xếp trượt nhôm kính không chịu tác động của các yếu tố thời tiết vì thế có thể sử dụng lắp đặt ở mọi môi trường.

– Cửa có thể mở về 1 phía hoặc mở về 2 phía để quý khách hàng lựa chọn

Cửa xếp trượt 6 cánh mở về một phía cho không gian rộng rãi

2. Phân loại cửa xếp trượt

Cửa xếp trượt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một số loại phân loại cơ bản như sau:

– Phân loại theo cấu tạo gồm có:

Cửa xếp trượt nhôm kính: là loại cửa có khung được làm bằng các loại nhôm nâng đỡ phần kính bên trong kết hợp với phụ kiện, phần phụ kiện này sẽ được bắt vào phần khung nhôm bao xung quanh.

Cửa xếp trượt kính: là loại cửa được làm từ kính cường lực, kính dán cường lực 2 lớp…kết hợp với phụ kiện, phần phụ kiện này sẽ được bắt trực tiếp vào kính.

– Phân loại theo số lượng cánh cửa gồm có:

+ Cửa 4 cánh: là loại cửa  có 4 cánh cửa trong cùng 1 khung cửa

Cửa 5 cánh: là loại cửa  có 5 cánh cửa trong cùng 1 khung cửa

+ Cửa 6 cánh: là loại cửa  có 6 cánh cửa trong cùng 1 khung cửa

Và còn nhiều loại cánh nữa tùy thuộc vào độ rộng của khung cửa sẽ có những cách chia cánh thích hợp.

– Phân loại theo cách mở cửa gồm có:

+ Cửa xếp về 1 phía: là loại cửa khi mở tất cả các cánh cửa khi mở được dồn về 1 phía

+ Cửa xếp về 2 phía: là loại cửa khi mở các cánh được dồn về 2 phía của cửa.

Cửa xếp trượt 6 cánh chia đều mở về hai phía

 

3. Phụ kiện cửa xếp trượt nhôm kính

– Cửa xếp trượt có 2 dạng cấu tạo chính là cửa xếp trượt nhôm kính và cửa xếp trượt kính, tùy vào thiết kế thì sẽ có lựa chọn phụ kiện phù hợp tuy nhiên cho dù là loại phụ kiện của cửa nào thì cũng đòi hỏi tính chính xác và cầu kỳ bậc nhất trong các thiết kế phụ kiện cửa.

– Phụ kiện cửa xếp trượt nhôm kính thường được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được sơn phủ tỉ mỉ, cầu kỳ và đa dạng màu sắc để phù hợp với màu của khung nhôm bao quanh cửa.

– Phụ kiện đối với dòng cửa này hiện nay có một số dòng nhập khẩu đồng bộ chính hãng cao cấp như: phụ kiện Hopo, phụ kiện Roto, phụ kiện kim khí Kinlong, Hafele…

Phụ kiện cửa xếp trượt nhôm kính

5. Cách chọn cửa xếp trượt phù hợp với ngôi nhà

Cửa xếp trượt có nhiều mẫu mã, màu sắc và thiết kế khác nhau tùy theo mục đích và khả năng tài chính quý khách có thể lựa chọn cho thích hợp. Tuy nhiên, dù lựa chọn thế nào vẫn phải đảm bảo tính đồng bộ và phù hợp với kiến trúc tổng thể của công trình.

– Do đặc thù của cửa có số lượng cánh khá nhiều vì vậy chỉ thích hợp với những khung cửa rộng, đa số được lựa chọn làm cửa đi mặt tiền.


 

Sau đây Công Ty Azdoor xin gửi tới quý khách một số cách chọn cửa để phù hợp với cung mệnh cũng như đảm bảo an toàn trong khi sử dụng như sau:

– Lựa chọn cửa theo cung mệnh gia chủ:

+ Đối với gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn cửa có khung nhôm màu trắng hoặc màu ánh vàng sẽ thu hút được tài lộc

+ Đối với gia chủ mệnh Thủy nên lựa chọn cửa có khung nhôm màu trắng là màu tương sinh hoặc màu đen là màu của mệnh sẽ giúp tài lộc dồi dào

+ Đối với gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn cửa có phần khung nhôm màu vân gỗ hoặc màu nâu

+ Đối với gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn cửa có phần khung nhôm màu xám ghi giúp gia đình an yên, tài lộc đủ đầy.

+ Đối với gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn cửa có phần khung nhôm màu vân gỗ là màu tương sinh sẽ giúp gia đình bình an may mắn.

Mẫu cửa nhôm màu trắng cho gia chủ mệnh kim

 

– Lựa chọn kích thước cửa phù hợp: quý khách cũng nên chọn cửa phù hợp với khung cửa tránh trường hợp khung cửa quá hẹp không đủ diện tích đóng mở làm cho cánh cửa bị xệ bản lề, kẹt cửa…gây mất an toàn trong khi sử dụng mà lại hao tán tài lộc.

– Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhôm chất lượng kém, kính tôi thủ công không đảm bảo chất lượng và độ an toàn trong khi sử dụng vì thế khi có nhu cầu làm cửa nhôm kính quý khách nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Hiện Công Ty Azdoor là nhà thầu nhôm kính sản xuất là thi công nhiều hạng mục cửa nhôm cao cấp, rất nhiều loại cửa nhôm thế hệ mới, nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0938 41 40 05  .Để  được tư vấn và tìm ra loại cửa nhôm tốt phù hợp mục đích sử dụng của các bạn.

 

Cùng với xu thế phát triển chung của lĩnh vực sản phẩm cửa nhôm kính , công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm nhôm kính tốt nhất, bền nhất, và sang trọng đẹp nhất.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển.

Tin tức khác