Cách hệ cửa nhôm Grober được dùng nhiều nhất ở Hồ Chính Minh ?

1. Cửa nhôm Grober đang được tin dùng hiện nay trên thị trường gồm những loại nào:

- Cửa đi xếp trượt

Cửa đi xếp trượt không giới hạn số lượng cánh, vậy nên bạn có thể mở tối đa diện tích cửa, giúp không gian thông thoáng hơn. Cửa đi xếp trượt  thanh profile nhôm to, chắc chắn, vừa đảm bảo tránh trước các tác nhân gây hại bên ngoài vừa mang đến tính thẩm mỹ cao.

Azdoor Việt Nam cung cấp 3 loại cửa đi xếp trượt được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay như:

   + Cửa đi 4 cánh xếp trượt.

   + Cửa đi 6 cánh xếp trượt.

   + Cửa đi 8 cánh xếp trượt.

Bạn có thể lựa chọn số lượng cánh phù hợp với diện tích cửa và kiến trúc nội thất của công trình mà bạn đang xây dựng.


Xem thêm các mẫu cửa nhôm Grober tại:>>>>> http://cuaxingfa.com/san-pham/cua-nhom-grober-ben-dep-chinh-hang

- Cửa đi lùa 2 cánh

   Cửa đi mở lùa thường được sử dụng cho cửa mặt tiền chính, hoặc thích hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp cần tiết kiệm diện tích cửa. 

   Cửa đi lùa được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, với bộ phụ kiện kim khí đi kèm đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, đảm bảo về độ kín khít, chống thấm, chống ồn và chống nhiệt cao. Hiện nay Azdoor là một trong những nơi sản xuất và cung cấp các loại cửa đi lùa được tin dùng nhất trên thị trường như:

   + Cửa đi lùa 2 cánh

   + Cửa đi lùa 4 cánh 3

   + Cửa đi lùa 4 cánh

Tùy theo công trình kiến trúc mà bạn đang xây dựng, bạn có thể lựa chọn loại cửa lùa phù hợp với diện tích cửa của bạn.


- Cửa 1 cánh mở quay

Cửa mở quay phù hợp với các không gian có diện tích hẹp, có thể sử dụng để làm cửa đi thông phòng, cửa dẫn ra ban công, cửa dẫn ra sân sau, đồng thời cũng có thể làm cửa sổ phòng ngủ,… tùy theo kiến trúc nội thất công trình xây dựng của bạn.

Một số loại cửa cánh mở quay mà Kim Loan cung cấp hiện nay như:

   + Cửa 1 cánh mở quay.

   + Cửa 2 cánh mở quay.

2 Các hệ cửa nhôm Grober hiện nay

Được sản xuất và gia công trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Đức dưới bàn tay của những thợ thủ công chuyên nghiệp, lành nghề, được đào tạo bài bản. Một số hệ được tin dùng hiện nay trên thị trường Việt Nam như:

- Cửa nhôm Grober hệ 45

Được sản xuất từ những thanh profile nhôm đạt các thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Thân cửa được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp bền màu theo thời gian, chống được sự oxy hóa từ môi trường.

Thường rộng đến 2 mét, được dùng trong việc gia công và sản xuất cửa đi xếp trượt từ 4 đến 8 cánh.

- Cửa nhôm Grober hệ 55

Có độ dày từ 1,4mm đến 2mm, thường được khách hàng tin dùng trong các công trình kiến trúc cửa mở quay. Được sản xuất theo tiêu chuẩn cửa nhôm kính của Đức, đảm bảo về độ bền chắc chắn và đồng thời còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

- Cửa nhôm Grober hệ 93

Được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Đức, trên thân sơn một lớp sơn tĩnh điện vừa có khả năng tránh va đập và trầy xước cao, lại còn đảm bảo bền màu theo thời gian, mang đến sự sang trọng cho thiết kế nội thất. Thường được sử dụng cho cửa lùa, có độ rộng lên đến 2 mét, nhờ vậy có thể mở tối đa diện tích không gian và mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được những thông tin các hệ cửa nhôm Grober này đúng không nào.

Khi có nhu cầu sử dụng cửa nhôm Grober, bạn hãy liên hệ ngay với  AZDoor qua đường dây nóng 0943 43 43 97  được cung cấp các tiện ích miễn phí như: Tư vấn giải pháp thiết kế cửa phù hợp nhất với công trìnhkích thước thông thủy cửa đẹp, hợp phong thủy…

Tập thể  AZDoor luôn nâng cấp và cập nhật công nghệ sản xuất phù hợp và tiên tiến nhất với điều kiện thị trường và chính sách bảo hành 10 năm với màu nhôm và 5 năm đối với phụ kiện. Kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu  phù hợp tùy theo từng dòng sản phẩm. Luôn học hỏilắng ngheyêu thươngtrung thực và chia sẽ những điều tốt và có lợi nhất cho cho gia chủ  để cho gia chủ có được căn nhà ấm áp và sử dụng bền đẹp và hạnh phúc nhất trong mái ấm của mình  

Tin tức khác